Bernie Ecclestone กล่าวว่าเขาจะรับกระสุน

Bernie Ecclestone กล่าวว่าเขาจะรับกระสุน อดีตผู้บริหารระดับสูงของ Formula One Bernie Ecclestone กล่าวว่าเขาจะรับกระสุนปืน ให้กับประธานาธิบดีรัสเซีย Vladimir Putin และอธิบายว่าเขาเป็นบุคคลชั้นหนึ่ง เด็กหญิงวัย 91 ปีรายนี้กล่าวว่า สงครามในยูเครนไม่ได้จงใจ และสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการกระทำของประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี ยูเครน

Bernie Ecclestone กล่าวว่าเขาจะรับกระสุนสำหรับชั้นหนึ่งวลาดิมีร์ปูติน

Bernie Ecclestone กล่าวว่าเขาจะรับกระสุน

Mr Ecclestone กล่าวว่า Mr Zelenskiy ควรพูดกับ Mr Putin ซึ่งเขากล่าวว่าเป็นคนที่มีเหตุมีผล คุณ Ecclestone ถูกถามในรายการ Good Morning Britain ของ ITV ว่าเขายังถือว่านายปูตินเป็นเพื่อนอยู่หรือไม่ และเขาตอบว่ายังคงรับกระสุนแทนเขาอยู่ ฉันขอไม่เจ็บดีกว่า แต่ถ้าเจ็บ ฉันก็ยังจะโดนกระสุนปืน เพราะเขาเป็นคนชั้นหนึ่ง

สิ่งที่เขาทำคือสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่เขาทำเพื่อรัสเซีย น่าเสียดายที่เขาเป็นเหมือนนักธุรกิจหลายคน แน่นอนว่าเหมือนผม เราเคยทำผิดพลาดเป็นครั้งคราว เมื่อคุณทำผิดพลาด คุณต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อออกจากมัน คิดว่าถ้ามันถูกดำเนินการอย่างถูกต้อง ผมหมายถึงอีกคนในยูเครน (คุณเซเลนสกี้)

ผมหมายถึง อาชีพของเขา ผมเข้าใจ เขาเคยเป็นนักแสดงตลกมาก่อน คิดว่าเขาดูราวกับว่าเขาต้องการทำอาชีพนั้นต่อไป เพราะผมคิดว่าถ้าเขาคิดเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ เขาคงจะพยายามมากพอที่จะพูดคุยกับคุณปูติน ผู้ซึ่งเป็นคนมีไหวพริบและรับฟัง กับเขาและน่าจะทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้

ผู้นำเสนอ Kate Garraway พูดกับคุณ Ecclestone ว่าเพื่อให้เข้าใจคุณอย่างชัดเจน คุณคิดว่าประธานาธิบดี Zelenskiy ควรทำมากกว่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงสงครามครั้งนี้ และมันสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการกระทำของ Zelenskiy ไม่ใช่โดยการเปลี่ยนแปลงในการกระทำของปูติน

Mr Ecclestone ตอบว่าแน่นอน นาย Ecclestone ได้เสนอว่าเขาไม่สามารถพิสูจน์การกระทำของนายปูตินและการเสียชีวิตของผู้คนหลายพันคนได้อย่างแน่นอน นายเอคเคิลสโตนกล่าวอีกครั้งว่า สงครามในยูเครนไม่ได้จงใ และเสริมว่าผมค่อนข้างมั่นใจว่ายูเครน ถ้าพวกเขาต้องการออกจากยูเครนอย่างถูกต้อง สามารถทำได้

เมื่อถามว่าเขามีโอกาสได้พูดคุยกับนายปูตินเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ “ยุ่งเหยิง” หรือไม่ หรือกระตุ้นให้เขาคิดใหม่ว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณเอคเคิลสโตนกล่าวว่า ไม่ เขาคงคิดไปเองนั่นแหละ เขาอาจไม่ต้องการการเตือน แน่ใจจริงๆ ว่าตอนนี้เขาหวังว่าเขาจะไม่ได้เริ่มต้นธุรกิจทั้งหมดนี้ แต่ไม่ได้เริ่มต้นเป็นสงคราม

Mr Ecclestone ถูกถามถึงสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับ Russian Grand Prix ที่จะถูกลบออกจากปฏิทิน Formula One และการสั่งห้ามนักขับชาวรัสเซีย เขากล่าวว่าตอนนี้ฉันไม่อยู่ในฐานะที่จะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น

ฉันไม่แน่ใจว่าจะหยุดสิ่งนั้นได้ และตอนนี้ฉันจะไม่หยุด และฉันคิดว่ามันผิดที่จะหยุดนักกีฬารัสเซีย รวมถึงนักแข่งที่เห็นได้ชัด ในการเข้าร่วมกีฬาของพวกเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =